วิธีการชำระเงิน
1.ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต
- รับบัตร VISA , Mastercard ทุกธนาคาร
- กรอกข้อมูลบัตร เพื่อชำระเงินทันที
- สำหรับผู้ถือบัตรท่านที่ยังไม่เคยใช้บัตรเครดิตผ่าน ระบบออนไลน์มาก่อน สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของธนาคารผู้ออกบัตรเพื่อกำหนดรหัสผ่าน (Password) ของ Verified by Visa (VbV) หรือ MasterCard SecureCode (MCSC)
- กรณีบัตรเครดิตของคุณไม่สามารถชำระเงินได้ คุณสามารถดูคำอธิบายรหัสที่เกิดจากการชำระผ่านบัตรเครดิต (error code)
2. ชำระเงินสดที่เคาเตอร์รับบริการ
- ชำระเงินสด ผ่าน แฟมิลี่มาร์ท / บิ๊กซี / เทสโก้ โลตัส / จัสท์เพย์ / เอ็มเปย์ / กรุงศรี ATM / ไทยพาณิชย์ Bank, ATM
- กรอกรายละเอียด และกดที่ รับรหัสชำระเงินทาง SMS
- กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการให้ส่ง SMS และกดที่ปุ่ม "ดำเนินการต่อ"
- ต่อไประบบจะแสดง Slip พร้อม Barcode/QR Code ใบแจ้งค่าสินค้า/บริการ ซึ่งสามารถพิมพ์เอกสาร หรือนำรหัสที่ได้รับจาก อีเมลและ SMS ไปชำระเงินได้ทันที
- หากไม่สามารถสแกน Barcode ให้แจ้งรหัสชำระเงินกับพนักงาน (PAYCODE : 02XXXXXXXXXX (12 หลัก))
กรณีพนักงานไม่ทราบ วิธีกรอกรหัส 12 หลัก ให้แจ้งดังนี้
- Big C : เข้าเมนู Bill Payment > เลือกเป็นเติมเงิน และ ชำระเงิน > Key paycode 12 หลัก ในช่อง Ref.1
- Tesco Lotus : เข้าเมนู Bill Payment > Key เลข 401 > Key paycode 12 หลัก
- Pay@Post : กด F8 เข้าเมนู Online Service > สามารถเลือกว่าจะชำระสินค้าและบริการเพย์สบาย และ เติมเงินเพย์สบาย > เลือกแบบไม่มี Barcode > Key paycode 12 หลัก ในช่อง Ref.1
- KTB : Key Comp Code (รหัสบริษัท) 5007 > Key paycode 12 หลัก ในช่อง Ref.1 > Ref.2 ไม่ต้องใส่
- Family Mart : เข้าเมนู Bill Payment System > เลือก Key in > เลือก Paysbuy > เลือก ชำระค่าสินค้า และบริการ หรือ เติมเงินเพย์สบาย > Key paycode 12 หลัก ในช่อง Ref.1
- CenPay : กด Tab 2 > กดปุ่ม Pay Bill > กดปุ่ม Vendor Name แล้วเลือก Biller PSB: บริษัท เพย์สบาย จำกัด (PAYSBUY) > กดปุ่ม service name เลือก ชำระค่าสินค้า และบริการ หรือ เติมเงินเพย์สบาย > Key paycode 12 หลัก ในช่อง Ref.1
3. ชำระผ่านออนไลน์ แบงค์กิ้ง
- ต่อไประบบจะแสดง Slip พร้อม Barcode/QR Code ใบแจ้งค่าสินค้า/บริการ ซึ่งสามารถพิมพ์เอกสาร หรือนำรหัสที่ได้รับจาก อีเมลและ SMS ไปชำระเงินได้ทันที
การยกเลิกคำสั่งซื้อ
- *กรณีลูกค้าที่มีบัญชีเว็บไซต์ สามารถยกเลิกสั่งซื้อด้วยตนเองที่หน้า "บัญชีผู้ใช้ของฉัน" ภายในวันที่สั่งซื้อ ก่อน 24.00 น.
- ** กรณีลูกค้าทั่วไป (Not Login) จะต้องโทรแจ้ง ยกเลิกการสั่งซื้อ กับ GNC Call Center ภายในวันที่สั่งซื้อ ก่อนเวลา 18.00 น.
วิธีการ และระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า
- รับสินค้าภายใน 2-3 วันทำการ ไม่รวมวันอาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์
- ไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งเป็นจังหวัดอื่น